วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมอัดวีดีโอหน้าจอ คุณภาพสูง MirillisAction 1.12.1 [Crack+Reg]






Action 1.12.1 โปรแกรมอัดวีดีโอหน้าจอคุณภาพสูงจากค่าย Mirillis สามารถเลือกใช้งานได้หลายแบบ ทั้ง Game Mode , Desktop Mode, Desktop Region สามารถบันทึกเสียงคุณภาพสูงได้ทั้ง WAV และ MP4 Audio มีฟังก์ชั่น Banchmarking เพื่อดูค่า FPS , มีฟังก์ชั่น Capture Screenshots สามารถ capture ภาพนิ่งออกมาเป็นไฟล์ BMP JPG PNG ด้วยความเร็วสูง สามารถ preview ไฟล์หลังบันทึก และ ยังสามารถ upload video ไปยัง youtube ด้วยคุณภาพสูงสุดถึง 1080p ได้อีกด้วย

Files Name: MirillisAction-V_1.12.1.rar
Files Size: 20.25 MB
Password: http://archware.blogspot.com

ONE2UP   Download
PUTLOCKER   Download 

42 ความคิดเห็น:

  1. พี่ ครับ pass มัน ทำไม ก็อป ลง เเล้ว มัน บอกว่า รหัส ไม่ ถูก ต้อง อะ ครับ หรือ ผม เข้า ใจ อะไร ปิด รึ ป่าว ครับ พี่

    ตอบลบ
  2. password = http://archware.blogspot.com

    ใช้พิมพ์เอานะครับ อย่าก๊อปเพราะมันจะมีข้อความของเว็บติดไปด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณครับ พิมจริงๆด้วย

      ลบ
    2. ขอคำพิมพ์ pass หน่อยครับหาไม่เจอเลย

      ลบ
  3. ขอบคุณมากครับ . . . ตอนแรกผมก็ก็อบพาสใส่ใหญ่เลย
    ถ้าไม่เลื่อนลงมาดูคงไม่ได้ใช้ . . .อิอิ

    ตอบลบ
  4. อยากใช้ฟรีตลอดไปจังคับ ทำไงดี ^^"

    ตอบลบ
  5. วิธีตั้งค่าไมค์ทำยังไงคับ ผมไม่รู้เลือกอันไหนดีมันมี3 ตัวเลือก
    1.Do not record
    2.Always record
    3.Record on button down

    ตอบลบ
  6. พาสไรบอกได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  7. พาสไม่มี Http:// ครับ
    แค่ archware.blogspot.com

    ตอบลบ
  8. ตังเสียงทำไงคับ

    ตอบลบ
  9. PUTLOCKER คืออะไรหง่ะ

    ตอบลบ
  10. ขึ้น error java คือไรคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องไปดูว่าคอมเป็นกี่bitเช่น32bit,64bit เเล้วไปโหลดตัวjavaให้ตรงกับbitนะครับ

      ลบ
  11. ใช้กับ windows อาไร หรอ ลอง xp ไม่ได้ @ ติดตั้ง อ่ะ

    ตอบลบ
  12. ไช่ ภาวรได้แล้วค๊าบ ขอบคุณมากเรย จุ๊บุ๊ ^^a

    ตอบลบ
  13. ขอถามหน่อยคะ เวลาแคปอย่างที่ดูในยูทูปเสร็จแล้ว แต่คลิปที่ได้มามันมีโลโก้ของโปรแกรม ช่วยบอกหน่อยคะ ต้องทำยังไง จะทำลงยูทูปของตัวเอง TT^TT

    ตอบลบ
  14. ทำไมผมทำบันทึกเสียงไม่ได้อ่ะ ช่วยบอกทีคับ

    ตอบลบ
  15. ก๊อบปี้ไฟล์ Action.exe ไปวางแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ตอบลบ
  16. ใช้ได้กับ Windows 7 เท่านั้นครับ
    1.Do not record - ไม่บันทึกเสียงจากไมค์
    2.Always record- บันทึกเสียงจากไมค์ตลอดเวลา
    3.Record on but ton down- กดปุ่มเพื่อบันทึกเสียงจากไมค์

    ตอบลบ
  17. มันค้างบ่อยอ่ะครับ T T

    ตอบลบ
  18. พี่ครับผมเปิดโปรแกรมแล้วมันหลุดออกมาเองอะครับ ทำไงไม่ได้มันเปิดแล้วไม่หลุดอะครับ ช่วยบอกที

    ตอบลบ
  19. คือผมจะอัดวีดีโอไปด้วยแล้วบันทึกเสียงผมไปด้วยอ่ะมันทำไม่ได้อ่ะ

    ตอบลบ
  20. ทำไมมันอัดวีดีโอเกมไม่ได้อะคับ ช่วยบอกที

    ตอบลบ
  21. คลิกที่นี่เพื่อค้นหา: จาก
    Hi ผู้ดูแลระบบ
    ฉันไมค์เดอร์สันและฉันต้องการที่จะโฆษณาโฆษณาของฉันบนเว็บไซต์ http://archware.blogspot.com ur
    ผม ma โฆษณาสนับสนุน Adlock.in และมีจำนวนมากเว็บไซต์ที่ทำงานอยู่ในเครือข่ายของเรา
    นโยบายของเราในการจ่ายเงินล่วงหน้าเพื่อสำนักพิมพ์ของเราคือทำให้เราประสบความสำเร็จแล้วคู่แข่งอื่น ๆ
    Plz ตอบฉันที่อยู่อีเมลของฉันสำหรับขั้นตอนต่อไป .. ขอบคุณ
    @ gmail.com mike.adlock.in

    ตอบลบ
  22. มันมีวิธีอยู่คับ

    ตอบลบ
  23. ฝากแนนผมด้วยนะคับ ผมก็ไม่ได้ดีมากขนาดนั้นนะ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดนะคับ ผมทำคลิปเกี่ยวกับแคสเกมนะคับ ติดตามได้ใน youtube ได้นะคับ ใคชอบก็ supscripe ได้นะคับ ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  24. โปรแกรมนี้จะใช้ได้แค่ Window 7 เท่านั้นนะครับ ถ้าWindow xp อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  25. ทำไมแตกไฟล์แล้ว error

    ตอบลบ
  26. แตกไฟล์ แล้วมัน error

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณคับ ใช้ได้ตามปกติคับ แต่ตอนอัดคลิปหน้าเดสก์ท็อปมันอาจกระตุกไปนิดนึง (มันเป็นของมันอยู่แล้ว)

    ตอบลบ
  28. พี่ๆ มี key มันไหม ใช่ดีจริงๆ

    ตอบลบ
  29. ถ้ามี key ช้วยส่งมาทางอีเมลหน่อยนะครับ riwkin546@hotmail.com กับ
    riwkin546@yahoo.com ส่งไปทั้ง 2 อันเลยนะครับ เพื่อไม่ได้

    ตอบลบ
  30. เอาโลโก้ออกยังไงคะ

    ตอบลบ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...