วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

About / FAQ

*** Archware Project by Nemesis ***
this blog is first of test project one step of ability
knowledge software development and hardware systems

เริ่มต้นด้วยการสร้างพื้นที่บล็อกเพื่อ แบ่งปันสิ่งใหม่ๆ
ความรู้ใหม่ๆ อัพเดทซอฟแวร์ใหม่ๆ ให้กับทุกคน ที่นี่ !

หัวข้อสำคัญ

- วิธี Download โปรแกรม ภายใน Archware Blog อย่างละเอียด คลิกที่นี่

- วิธีดูว่าไฟล์ไหนคือ PART ที่เท่าไหร่ คลิกที่นี่

- วิธีซ่อมไฟล์ WinRAR ที่เสียหายจากการดาวน์โหลด คลิกที่นี่


- วิธีค้นหาโปรแกรมทั้งหมดภายใน Archware Blog และ ข้อมูลเกี่ยวกับ Action ของ Facebook ที่คุณควรรู้ คลิกที่นี่

- แนะนำ Tip ในการติดตั้งโปรแกรมที่ถูกต้อง และ ปลอดภัย ที่คุณควรรู้ คลิกที่นี่




เกี่ยวกับ รหัสแตกไฟล์:

Password ที่ใส่ไว้เพื่อไม่ให้คนเอาลิ้งไปครอบ แล้วไปเปลี่ยนเครดิตที่ผมเป็นผู้ทดสอบ ส่วน Password ที่เป็น http (ชื่อเว็บ) เมื่อเราก๊อปปี้จากเว็บเบราเซอไปวางที่อื่นมันจะมีเครื่องหมาย "/" ติดไปด้วย "ตัวอย่างเช่น http://archware.blogspot.com พอ Copy เสร็จแล้วเอาไปวางใน Notepad จะกลายเป็น http://archware.blogspot.com/" ซึ่งมันสร้างขึ้นมาเองจาก clipboard ครับ ที่ผมใส่ไว้น่ะถูกต้องแล้ว ก่อนจะใส่ Password ก็ควรจะตรวจเช็คให้ดีก่อนว่าพิมถูกหรือเปล่า แล้วในกรณีที่คุณใส่ Password แล้วแตกไฟล์ไม่ได้ อาจจะเพราะว่าคุณเรียง Part ของไฟล์นั้นๆไม่ถูกต้อง หรือไฟล์อาจจะเสียจากการดาวน์โหลด ให้อ่านวิธีเรียง Part กับวิธีซ่อมไฟล์ให้ดีๆก่อน เพราะผมได้เขียนอธิบายเอาไว้หมดแล้ว และไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ผมจะใส่ Recovery Record ไว้ 3-5 % เพื่อให้สามารถซ่อมไฟล์ได้ ทั้งนี้ไฟล์ชุดหลังๆ ผมไม่ได้ใส่ Password ที่เป็น http (ชื่อเว็บ) แล้วเพราะปัญหาเหล่านี้แหละครับ ขอความกรุณาให้สละเวลาแค่ไม่กี่วินาที อ่านรายละเอียดให้ดีๆ สละเวลาพิมพ์รหัสผ่านด้วยตัวเอง ไม่ใช่เอาแต่ Copy อย่างเดียว ก่อนจะมาต่อว่าผู้อัพโหลดที่เสียเวลาทดสอบและอัพโหลดนานหลายชั่วโมง เพราะมันเสียกำลังใจครับ



- บล็อค ของเราจัดทำขึ้นเพื่อ แนะนำ และ ให้ความรู้ เรื่องการใช้งานซอฟแวร์ และได้รวบรวม บทความ/ความรู้ เกี่ยวกับ ซอฟแวร์,ฮาร์ดแวร์,การแก้ไขปัญหาต่างๆ,ระบบคอมพิวเตอร์, ระบบเน็ตเวิร์ค,โปรแกรมต่างๆ อัพเดทโปรแกรมเวอร์ชั่นล่าสุด ฯ


- เครื่องมือต่างๆ ได้ถูกรวบรวมไว้ที่นี โดยทุกโปรแกรม (ที่มี Watermark) ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้งานได้ และไดอธิบายความสามารถ,คุณสมบัติต่างๆ รวมถึง วิธีติดตั้งและใช้งานไว้แล้ว


- Crack, Serial, Keygen, Patch ทุกโปรแกรม ผ่านการทดสอบว่าสามารถใช้งานได้ ถึงนำมาเผยแพร่ต่อ หาก Serial, Key บางตัวไม่สามารถใช้งานได้ อาจเป็นเหตุสุดวิสัยที่ทางผู้พัฒนา บล็อค Serial, Key เหล่านั้นภายหลัง


- โปรแกรมเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือ อาจเป็นเวอร์ชั่นเก่ากว่า แต่สมบูรณ์ที่สุด และ ใช้งานได้ดีกว่าเวอร์ชั่นใหม่ๆ เพราะฉะนั้นการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ไม่จำเป็นต้องเป็นเวอร์ชั่นใหม่เสมอไป

- ปลอดภัยจากไวรัส สปายแวร์ โทรจัน ทุกประเภทแน่นอน เพราะผ่านการตรวจสอบหลายขั้นตอน และ สแกน Processes จาก Bitdefender Windows 8 Security และ Norton Internet Security 2013 

- หากพบปัญหาไฟล์เสีย, ลิ้งค์เสีย, ลิ้งค์ไม่ตรง, ไม่สามารถโหลดได้ หรือ ปัญหาการติดตั้ง - ใช้งานอื่นๆ สามารถสอบถามได้ทาง Facebook Fanpage ครับ


- สำหรับบทความทั้งหมดภายในบล็อกนี้อนุญาติให้นำไปเผยแพร่ต่อที่อื่นได้ แต่ขอความกรุณาให้ใส่ Credit ของเราไว้ด้วยครับ สำหรับ Link Download ขอความกรุณา อย่าเอาที่ครอบลิ้งค์ออกนะครับ


- กรณีที่โหลดไฟล์จาก ONE2UP ไม่ได้ ให้รอประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง แล้วค่อยลองใหม่เพราะ HOST นี้มีผู้ใช้งานจำนวนมาก

- ในกรณีที่โหลดไฟล์แบบแยก PART จาก ONE2UP หรือ HOST อื่นๆ แล้วเป็นชื่อมั่วๆ ให้แก้ไขชื่อให้ถูกต้องตาม PART นั้นๆด้วยครับ



หมายเหตุ

ข้อมูลบทความ และ โพสทั้งหมดภายในบล็อก ได้ถูกรวบรวมมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อเผยแพร่สิ่งที่น่าสนใจต่อๆไป โดยผู้ดูแลบล็อก มิได้มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์ ซอฟแวร์ หรือ โปรแกรม แต่อย่างใด จึงขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมายและศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ thailand_snzitzone@windowslive.com ทางผู้ดูแลจะทำการ ลบ หัวข้อ หรือ โพสต่างๆ โดยเร็วที่สุด


ในกรณีที่ท่านนำซอฟแวร์ หรือ โปรแกรมต่างๆ ภายในบล็อกไปติดตั้งบนระบบปฏิบัติการของท่าน แล้วเกิดปัญหา หรือ เกิดความเสียหายต่อข้อมูล หรือ ทรัพย์สิน ส่วนบุคคล/องค์กร ของท่าน ทางผู้ดูแลบล็อกไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้เห็น หรือ รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น


ติดต่อสอบถาม/สนับสนุนเรา/หรือ แจ้งปัญหาการใช้งานต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามที่อยู่ด้านล่าง

Facebook: https://www.facebook.com/archwareproject
E-Mail: thailand_snzitzone@windowslive.com

Edit by Admin 25/02/13 21:40 PM

9 ความคิดเห็น:

  1. hai

    visit my blog http://pri-donlot.blogspot.com

    ตอบลบ
  2. Absolutely, but you have to show credit by this blog

    ตอบลบ
  3. พี่คับ อยากใด้ โปรแกรมทำเพลงซักอันคับ cu base หรือ furty loop ก็ใด้คับ

    ตอบลบ
  4. พอจะเห็นแว๊บๆอยู่ ไว้ถ้าเจอจะเอามาลงให้นะครับ :)

    ตอบลบ
  5. ADVERTISEMENT OFFER
    Hi Dear,
    I m Mike Anderson and i want to advertise my ad on ur site.
    I m a supportive advertiser of Adlock.in and there are alot of sites running in our network.
    Our policy of paying in advance to our Publishers is make us prominent then other competitors.
    Plz reply me on my email address for further procedures..thanks
    mike.adlock.in@gmail.com

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณสำหรับความตั้งใจจริงและต้องการมอบสิ่งดีๆให้ผู้อื่น

    ตอบลบ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...