วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ESET NOD32 Antivirus v6.0.11.5.0 RC [32/64bit][EAV][เบากว่าESS]



***หมายเหตุ ESS กับ EAV ต่างกันตรงที่ ESS นั้นสามารถป้องกันระบบได้ครอบคลุมมากกว่าจึงทำให้ใช้ทรัพยากรณ์มากกว่า แต่ความปลอดภัยก็สูงขึ้นตามไปด้วย โดย ESS จะครอบคลุมถึง Personal Firewall, Network Traffic Filtering, Web Access Protect ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เชื่อมต่อแบบ share network สำหรับ EAV นั้นไม่มีความสามารถในส่วนของ Personal Firewall ครับ***


ESET NOD32 Antivirus 6 โปรแกรมป้องกันภัยคุกคามจากอินเทอร์เน็ตและและภัยคุกคามทางอีเมลได้อย่าง ครอบคลุม เป็นโปรแกรมที่หลายๆคนใช้งานอยู่ในขณะนี้ ถือเป็นโปรแกรมป้องกันภัยคุมคามที่ดังมากๆตัวหนึ่ง เพราะมีประสิทธิภาพในการตรวจจับและสแกนไวรัสหรือภัยคุกคามอื่นๆจากภายใน เครื่องหรือในขณะที่กำลังใช้งานอินเทอร์เน็ตอยู่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ อย่างไม่น่าเชื่อด้วยเทคโนโลยี ThreatSense ที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว สำหรับภัยคุกคามทางเน็ตหลายคนก็จะรู้ดีว่ามันมีการพัฒนาตัวใหม่ๆออกมาอยู่ เสมอแต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะโปรแกรม NOD32 AntiVirus มีการอัพเดตฐานข้อมูลไวรัสแบบอัตโนมัติเพื่อจะได้รู้เท่าทันไวรัสและกำจัด ได้อย่างทันการรวมทั้งภัยคุกคามอย่าง สปายแวร์, มัลแวร์, โทรจัน และอื่นๆ เป็นต้น ทั้งนี้ก็มีรายงานการตรวจพบซอฟแวร์ที่น่าสงสัยพร้อมปิดกั้นการเข้าถึง เว็บไซต์ที่คาดว่าจะเป็นอันตรายต่อเครื่องด้วย สำหรับการทำงานของโปรแกรมจะไม่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง คอมพิวเตอร์ของคุณอย่างแน่นอน




Changes in ESET NOD32 Antivirus 6.0:

NEW FEATURES:
* Anti-Theft. Anti-Theft (in the final release, the feature will be available in ESET Smart Security 6 only) – Automatically monitors a missing device and displays its position on a map based on visible Wi-Fi networks in range when it comes online. It allows the user to access the gathered information at my.eset.com, allowing him/her to watch the thief via built-in camera without him knowing.
* Idle-state Scanning. Performs in-depth scan when the computer is not being used, aiding system performance and detecting potential inactive threats before they can cause any damage. The new product also performs scans already while downloading files. Conserves computer power when in battery mode by turning off idle-state scanning.



ESET NOD32 Antivirus v6.0.11.5.0 RC 32bit
Files Size: 55.28 MB

ESET NOD32 Antivirus v6.0.11.5.0 RC 64bit
Files Size: 61.42 MB


วิธีอัพเดท ESET Smart Security และ NOD32 อย่างละเอียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...